Bỏ qua nội dung

Chồng cũ Sandra Bullock bị bồ xỉ vả là “kẻ phản bội”

05/10/2011

Jesse James, người từng bị minh tinh Sandra Bullock ly dị vì tội ngoại tình, giờ đây lại bị cô bồ mới Kat Von D gọi là “kẻ phản bội” sau khi hai người chia tay nhau.

Scandal ngoại tình của Jesse James từng khiến vợ cũ của anh Sandra Bullock suy sụp và phải ly dị. Sau khi chia tay Sandra Bullock, Jesse James hẹn hò với người đẹp xăm trổ Kat Von D. Cặp đôi này đính hôn hồi tháng 1/2011, sau đó bất ngờ chia tay vào tháng 7 vừa qua.

Chia tay ít ngày, Jesse James và Kat Von D lại nối lại quan hệ rồi tiếp tục tuyên bố chia tay. Lần này thì có lẽ mối quan hệ của Jesse James và Kat Von D đã chấm dứt thật sự vì Kat đã gọi người yêu cũ là “kẻ phản bội” trên blog riêng.

“Không, cuốn sách sắp tới của tôi sẽ không nói về người yêu phản bội,” Kat Von D trả lời câu hỏi của fan về cuốn sách sắp tới của cô.

Nhiều nguồn tin cho hay, một phụ nữ giấu tên đã tố cáo Jesse James qua đêm với cô này khi đang hẹn hò với Kat Von D và sau đó, cô này còn tức giận hơn khi biết Jesse James tiếp tục lừa dối cô và qua lại với một người khác nữa.

Trả lời phỏng vấn với báo chí, Kat Von D không tiết lộ lý do khiến cô và Jesse James chia tay mà chỉ nói lịch sự rằng: “Tôi chúc Jesse James những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và tình yêu.”

Theo Z

No comments yet

Bình luận về bài viết này